banner20.png

Hội thảo: “Xây dựng và quản lý đội Telesale thiện chiến”

TẠI SAO trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, kênh Telesales bán hàng qua điện thoại vẫn không lạc hậu? Thậm chí nó còn là kênh bán hàng chủ lực của các công ty lớn như Prudential Việt Nam, ANZ Bank, AIA…. 

 Thực tế cho thấy, các kênh online cũng chỉ là công cụ và không thể nào thay thế được hoàn toàn việc giao tiếp truyền thống. Việc các doanh nghiệp bảo hiểm lớn vẫn sử dụng Telesales để bán hàng rất hiệu quả và phát triển rất mạnh mẽ là một minh chứng. 

Telesales không chỉ giúp cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng mà còn bán được hàng một cách hiệu quả nếu làm triệt để. Tuy nhiên, khi cuộc cách mạng 4.0 cùng với sự bùng nổ về kinh tế đã ép các doanh nghiệp phải THÍCH NGHI để TỒN TẠI. Việc KIỂM SOÁT và QUẢN LÝ nhân viên telesales là cần thiết.

Trước đây, hầu hết các chủ doanh nghiệp đều không kiểm soát được đội ngũ Telesales vì không thể ghi âm cuộc gọi và chưa có cơ sở để đánh giá KPI của nhân viên. Hiện nay, với việc tích hợp TỔNG ĐÀI SỐ cùng với phần mềm CRM có thể GHI ÂM, LƯU TRỮ, ĐÁNH GIÁ, THỐNG KÊ cuộc gọi là cơ sở để đánh giá và đào tạo nhân viên Telesales một cách chính xác bằng những con số cụ thể nhất.




TẠI BUỔI HỘI THẢO BẠN SẼ:

Nắm được BÍ KÍP của mô hình vận hành hệ thống Telesales và những bí mật để có một mô hình Telesales hiệu quả

Biết cách khiến nhân viên TÂM PHỤC KHẨU PHỤC bằng công cụ đo lường KPI cho đội Telesles CHÍNH XÁC từ những con số cụ thể.

Biết cách ĐÀO TẠO đội telesales THIỆN CHIẾN bán hàng tốt nhất

Biết cách xây dựng kịch bản Telesales hiệu quả cho từng mục đích cụ thể

Xây dựng VĂN HÓA cho đội ngũ Telesales luôn tràn đầy năng lượng.

Biết cách THÚC ĐẨY đội telesales làm việc gấp 2, gấp 3 lần gia tăng hiệu quả làm việc

Cách TIẾT KIỆM CHI PHÍ Telesales bằng việc sử dụng tổng đài số điện thoại.



VẤN ĐỀ CỦA BẠN:

Bạn đang LOAY HOAY tìm giải pháp để thúc đẩy đội Telesales của mình

Doanh nghiệp bạn chưa biết cách xây dựng kịch bản Telesales hiệu quả...

Bạn đang ĐAU ĐẦU vì không biết đánh giá năng lực nhân viên Telesale một cách minh bạch và chính xác.

Bạn gặp khó khăn trong việc KIỂM SOÁT cũng như chưa có CĂN CỨ để ĐÀO TẠO nhân viên.

Bạn không biết làm thế nào để xác định chính xác KPI của nhân viên Telesales

Bạn không biết cách tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của nhân viên Telesale để ĐÀO TẠO, THÚC ĐẨY nhân viên.

Bạn không biết làm thế nào để tiết kiệm chi phí Telesales cho doanh nghiệp?




AI NÊN THAM GIA

Các chủ doanh nghiệp, CEO đang có ý định xây dựng kênh bán hàng qua điện thoại để gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Các trưởng phòng, quản lý, người trực tiếp vận hành hệ thống telesales của doanh nghiệp nhưng chưa hài lòng về hiệu quả cũng như kết quả kinh doanh.

Những ai quan tâm đến Telesale

GIỚI THIỆU VỀ DIỄN GIẢ



ÔNG NGUYỄN HUY HOÀNG


Ông Nguyễn Huy Hoàng là người sáng lập ra GetFly CRM. Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, đến nay GetFly đã phát triển vượt bậc tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và không ngừng gia tăng cả về chất và lượng.


Với số lượng nhân viên hiện tại là trên 50 người và không ngừng gia tăng về số lượng, GetFly CRM là công cụ hoàn hảo giúp cho trên 800 chủ doanh nghiệp có thể vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động tiết kiệm được thời gian, chi phí và tiền bạc mà doanh nghiệp vẫn gia tăng doanh số trên 200%/năm. Trong thời gian tới, việc ứng dụng Công nghệ vào quản trị sẽ trở thành một xu thế tất yếu.

sdsad1.png


ÔNG LÊ VĂN PHÚ


CÔNG TY TNHH TMDV SENBAC 

Là công ty có trụ sở đặt tại TP Hồ Chí Minh, Chúng tôi thành lập với sứ mệnh ứng dụng nền tảng công nghệ để đưa nền kinh tế Việt Nam vươn ra tầm thế giới. SENBAC mong muốn là nơi quy tụ những tài năng để cùng sáng tạo phát triển nhưng sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng công nghệ thông tin mang tầm quốc tế. Nếu bạn có tài năng hãy tham gia cùng chúng tôi để giúp Việt Nam phát triển. Hotline: 19007007 – 02871088882


CALL CENTER – INBOUND: Trung tâm tiếp nhận cuộc gọi chăm sóc khách hàng (Call Center Inbound) là tổng đài xử lý các cuộc gọi vào của khách hàng và chăm sóc. Phần mềm Call Center hỗ trợ các tính năng Pop-up thông tin khách hàng gọi vào, Lịch sử gọi vào và lịch sử giao dịch của khách hàng, Các phiếu yêu cầu hỗ trợ và trạng thái hỗ trợ, Báo cáo khách hàng tiềm năng và đơn hàng. CALL CENTER – OUTBOUND: Chiến dịch tìm kiếm khách hàng bằng điện thoại (Telesales) là phương thức bán hàng tốt nhất hiện nay, Cuộc gọi sẽ được thực hiện bởi Agents Call Center theo danh sách khách hàng và kịch bản định trước, với các chỉ số báo cáo KPI và tỉ lệ chốt hẹn chi tiết giúp doanh nghiệp nắm được kết quả và định hướng bán hàng của mình. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH: Hệ thống chăm sóc khách hàng hiệuquả (Contact Center) là một hệ thống toàn diện tương tác với khách hàng tích hợp CRM(Customer Relationship Management) và kết nối với khách hàng thông qua đa kênh SMS, Email, LiveChat, Call Center, Facebook, Zalo. Tất cả các kênh tương tác khách hàng đều được báo cáo và thống kê theo các chỉ số để đánh giá khách hàng và Agents hiệu quả.


GetFly CRM là trợ lý đắc lực giúp các CEO quản lý khách hàng, quản lý đội ngũ kinh doanh, quản trị các thông số KPI của doanh nghiệp.

Liên hệ

GetFly CRM

Số 1066 Trường Sa, Phường 12, Quận 3,Thành Phố Hồ Chí Minh

Tel: (028) 6285 6395 - Email: contact@getfly.vn

Designed by GetFly CRM - Phần mềm chăm sóc khách hàng số 1 việt nam