VẤN ĐỀ DOANH NGHIỆP ĐANG GẶP PHẢI

 Khó khăn trong quản lý/ kiểm soát các mặt hàng/ cửa hàng với số lượng lớn


Chưa am hiểu về quy trình kinh doanh và quản lý online 

Yếu kỹ năng và thiếu kinh nghiệm trong ứng dụng công nghệ trong quản lý 

Tốn nhiều chi phí nhân sự, thời gian nhưng không đạt được hiệu suất bán hàng


TÍNH NĂNG CỦA MODULE BÁN LẺ (POS)


b-module31.png


Phân quyền quản trị


Đăng nhập trực tiếp vào màn hình bán lẻ (giúp nhân viên sử dụng hệ thống bán lẻ nhanh nhất)


 Tích hợp máy quét mã vạch


Tích hợp máy quét thẻ thành viên


 Tích hợp hệ thống tích điểm thưởng


Tích hợp hệ thống kho


Giao diện bán lẻ trên màn hình Smartphone (iOs, Android)


 Tích hợp máy in nhiệt

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MODULE BÁN LẺ POS 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MODULE BÁN LẺ POS


1534.png

Quản lý điểm bán hàng

Sử dụng module bán lẻ (POS) để quản lý cửa hàng và các mặt hàng bằng việc soi quét mã vạch. POS hỗ trợ bán hàng bằng mã vạch khiến cho việc quản lý giao dịch, hàng hóa xuất nhập tồn, doanh thu… trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều. Mọi dữ liệu điểm bán hàng, cửa hàng đều đều được đồng bộ hóa trên hệ thống tránh thất thoát, gia tăng doanh số.

OQ4XEI1.png

Tiết kiệm chi phí, nhân lực

Nhờ công nghệ quản lý hiện đại, mọi thao tác nhập hàng, thanh toán, in hóa đơn, thống kê doanh số...đều được thực hiện trên hệ thống. Do đó, chỉ cần phần mềm bán lẻ với một số lượng nhân viên đã có thể giải quyết được một khối lượng công việc lớn. Điều này giúp doanh nghiệm tiết kiệm chi phí, nhân lực nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận kinh doanh.

shutterstock_380429206.jpg

Tăng hiệu suất bán hàng

Khắc phục phương thức bán hàng truyền thống, khách hàng không phải xếp hàng chờ đợi đến lượt thanh toán, in hóa đơn vì một nhân viên có thể bán hàng và thanh toán cho nhiều khách hàng cùng lúc dễ dàng, nhanh chóng. Hỗ trợ việc thực hiện hoạt động khuyến mãi cho khách hàng khi thánh toán bằng thẻ, member card... vô cùng tiện lợi, chính xác

BẠN MUỐN ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

TÔI MUỐN TỰ TRẢI NGHIỆM

Ai nên sử dụng Module bán lẻ POS


  Quản lý mô hình kinh doanh bán lẻ 


Doanh nghiệp nhỏ, bán hàng online


Không phù hợp với những mô hình kinh doanh lớn

b-module1.png

VÌ SAO TÔI CHỌN GETFLY CRM?

nguyenxuanket-getfly.png

Nguyễn Xuân Kết - Tổng Giám Đốc Sách Vì Dân

Với phần mềm quản lý khách hàng GetFly CRM, mọi công việc được quy trình hoá giúp cho bất kỳ nhân viên mới nào cũng có thể tiếp cận và làm quen với công việc trong thời gian ngắn nhất. Quy trình giúp cho lộ trình công việc trở nên rõ ràng hơn, mạch lạc hơn, không bị bỏ sót từ đó nâng cao tiến độ công việc và chất lượng của công việc

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 30 NGÀY PHẦN MỀM GETFLY CRM

Hãy đăng ký trải nghiệm thử 30 ngày miễn phí GETFLY CRM ngay hôm nay để xem chúng tôi có thể giúp bạn quản lý công việc kinh doanh, gia tăng doanh thu và tiết kiệm thời gian tuyệt vời như thế nào.

GetFly CRM là trợ lý đắc lực giúp các CEO quản lý khách hàng, quản lý đội ngũ kinh doanh, quản trị các thông số KPI của doanh nghiệp.

Liên hệ

GetFly CRM

Số 94 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (024) 6262 7662 - Email: info@getfly.vn

Designed by GetFly CRM - Phần mềm chăm sóc khách hàng số 1 việt nam

Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662