Template landing page

Nỗi đau doanh nghiệp bạn đang gặp phải?


check.png

 Dữ liệu được lưu trữ trên driver và chia sẻ công khai không được phân quyền bảo mật theo người chịu trách nhiệm

check.png

 Không nắm được thao tác của người được quyền sử dụng dữ liệu khách hàng

check.png

Người được cấp dữ liệu lấy mất dữ liệu khi nghỉ việc hoặc dùng cho mục đích khác.

check.png

Thành viên trong doanh nghiệp không muốn chia sẻ data riêng tự tìm kiếm về.

check.png

 Muốn lên quy trình CSKH phối hợp giữa các phòng ban nhưng vẫn bảo vệ được dữ liệu cho người phụ trách chính hoặc cho doanh nghiệp.

18.jpg
BẠN MUỐN ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

TÔI MUỐN TỰ TRẢI NGHIỆM

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MODULE BẢO MẬT KH CỦA GETFLY

a22.jpg

Phân quyền bảo mật riêng tư


 Khi thêm mới khách hàng CHỈ người phụ trách ĐƯỢC XEMSỬA khách hàng này. 



Tính năng này giúp tăng tính riêng tư, bảo vệ thông tin khách hàng từ mối quan hệ riêng của nhân viên, khuyến khích up data lên hệ thống chung để quản lý



Chức năng chỉ định bảo mật trường dữ liệu

 Chức năng này bảo vệ được dữ liệu data của công ty và của Sales đang phụ trách khách hàng.

Chức năng này có 3 tùy chọn:

-  Ai có quyền xem dữ liệu nhạy cảm KH thì xem được. Người phụ trách khách hàng nếu không có quyền thì cũng không thể xem 

-  Mặc định người phụ trách và người có quyền thì có thể xem.

-  Chỉ người phụ trách xem được dữ liệu nhạy cảm, tất cả người khác chỉ có thể vào khách hàng trao đổi, nhưng không nhìn thấy dữ liệu nhạy cảm

Các trường được định nghĩa là dữ liệu nhạy cảm: 

 Trường điện thoại (Điện thoại khách hàng &  điện thoại người liên hệ)

 Trường email (Email khách hàng & email người liên hệ)

 Điạ chỉ, Tổng số tương tác, Website, Ngày tạo, Điạ chỉ

 Giá trị, Mô tả, Ngày sinh, Các trường custom field 

b-module1.png
b-module21.png

Phân quyền theo mối quan hệ khách hàng



Tính năng này sẽ phân quyền cho nhân viên thuộc phòng ban nào được nhìn nhóm khách hàng nào.



Ví dụ: Công ty có phòng Marketing,Sales và Chăm sóc khách hàng thì Chăm sóc khách hàng sẽ chỉ được nhìn khách đã mua rồi để chăm sóc

Tính năng ghi logs hoạt động của user trên hệ thống

Chức năng này giúp ghi lại toàn bộ hoạt động của các user trên hệ thống, giúp doanh nghiệp kiểm tra được khi có vấn đề xảy ra với hệ thống hoặc Data bên mình:


 Khách hàng

 Chính sách bán hàng

 Bảng giá bán lẻ

 Công nợ

 Call center (Module mở rộng)

 Thống kê affiliate

 Sản phẩm

 KPI

 Kho (Module mở rộng)

 Cài đặt phân quyền

 Lịch chăm sóc (Module mở rộng)

 Công nợ (Module tài chính)

34.jpg

Doanh nghiệp nào nên sử dụng Module bảo mật dữ liệu khách hàng? 

Doanh nghiệp có hệ thống dữ liệu khách hàng lớn nhưng vẫn chưa có công cụ để bảo mật

Nhân viên có công cụ để quản lý và chăm sóc KH chuyên nghiệp mà không sợ thông tin KH bị lộ

 Muốn xây dựng quy trình phân cấp, phân quyền, bảo mật dữ liệu

Chủ động check được thông tin ngay khi sự cố rò rỉ xảy ra

VÌ SAO TÔI CHỌN GETFLY CRM?

nguyenxuanket-getfly.png

Nguyễn Xuân Kết - Tổng Giám Đốc Sách Vì Dân

Với phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM, mọi công việc được quy trình hoá giúp cho bất kỳ nhân viên mới nào cũng có thể tiếp cận và làm quen với công việc trong thời gian ngắn nhất. Quy trình giúp cho lộ trình công việc trở nên rõ ràng hơn, mạch lạc hơn, không bị bỏ sót từ đó nâng cao tiến độ công việc và chất lượng của công việc


DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 30 NGÀY PHẦN MỀM GETFLY CRM


Đăng ký trải nghiệm miễn phí GETFLY CRM ngay hôm nay để xem chúng tôi có thể giúp bạn  quản lý công việc kinh doanh, gia tăng doanh thu và tiết kiệm thời gian tuyệt vời như thế nào

SẢN PHẨM

Về Getfly

Lý do chọn

Tính năng

Bảng giá

Dùng thử

Tuyển dụng

Liên hệ

TÍNH NĂNG

Quản lý thông tin khách hàng

Quản lý đội ngũ kinh doanh

Giao việc tự động

Giao tiếp nội bộ

Sms Marketing

Email Marketing

Call Center

LIÊN HỆ

Getfly CRM

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Thái Hà, Đống Đa

Phone: (024) 6262 7662

Website: www.getfly.vn

Email: info@getfly.vn

Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662