Nỗi đau doanh nghiệp bạn đang gặp phải?


check.png

 Gặp khó khăn trong việc chia sẻ dữ liệu KH, quản lý bằng file driver trên Excel sẽ rất khó phân quyền người dùng chỉ xem trường: họ tên khách hàng, thông tin quan tâm hay số điện thoại liên hệ

 

check.png

 Lo lắng dữ liệu thông tin khách hàng bị đánh cắp, không được bảo mật do ai cũng có quyền xem/ truy cập


check.png

Sales lo sợ data khách hàng vất vả kiếm về sẽ bị cấp trên lấy mất


check.png

Lo lắng dữ liệu công ty bị rò rỉ do nhân viên có thể nhìn thấy và tiết lộ


check.png

 Không cách nào mã hóa số điện thoại để bảo mật thông tin nhưng vẫn cho phép nhân viên nhìn được khách hàng để cùng chăm sóc

dau-dau1.jpg
BẠN MUỐN ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

TÔI MUỐN TỰ TRẢI NGHIỆM

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MODULE BẢO MẬT KH CỦA GETFLY

a22.jpg

Phân quyền bảo mật riêng tư


 Khi thêm mới khách hàng CHỈ người phụ trách ĐƯỢC XEMSỬA khách hàng này. 



Tính năng này giúp tăng tính riêng tư, bảo vệ thông tin khách hàng từ mối quan hệ riêng của nhân viên, khuyến khích up data lên hệ thống chung để quản lý



Chức năng chỉ định bảo mật trường dữ liệu

Chức năng này bảo vệ được dữ liệu data của công ty và của Sales đang phụ trách khách hàng.


Chức năng này có 3 tùy chọn:


-  Ai có quyền xem dữ liệu nhạy cảm KH thì xem được. Người phụ trách khách hàng nếu không có quyền thì cũng không thể xem 

-  Mặc định người phụ trách và người có quyền thì có thể xem.

-  Chỉ người phụ trách xem được dữ liệu nhạy cảm, tất cả người khác chỉ có thể vào khách hàng trao đổi, nhưng không nhìn thấy dữ liệu nhạy cảm


Các trường được định nghĩa là dữ liệu nhạy cảm: 


 Trường điện thoại (Điện thoại khách hàng &  điện thoại người liên hệ)

 Trường email (Email khách hàng & email người liên hệ)

 Điạ chỉ

 Tổng số tương tác

 Website

 Ngày tạo

 Điạ chỉ

 Giá trị

 Mô tả

 Ngày sinh

 Các trường custom field 


b-module1.png
b-module21.png

Phân quyền theo mối quan hệ khách hàng




Tính năng này sẽ phân quyền cho nhân viên thuộc phòng ban nào được nhìn nhóm khách hàng nào.



Ví dụ: Công ty có phòng Marketing,Sales và Chăm sóc khách hàng thì Chăm sóc khách hàng sẽ chỉ được nhìn khách đã mua rồi để chăm sóc


Tính năng ghi logs hoạt động của user trên hệ thống

Chức năng này giúp ghi lại toàn bộ hoạt động của các user trên hệ thống, giúp doanh nghiệp kiểm tra được khi có vấn đề xảy ra với hệ thống hoặc Data bên mình:


 Khách hàng

 Chính sách bán hàng

 Bảng giá bán lẻ

 Công nợ

 Call center (Module mở rộng)

 Thống kê affiliate

 Sản phẩm

 KPI

 Kho (Module mở rộng)

 Cài đặt phân quyền

 Lịch chăm sóc (Module mở rộng)

 Công nợ (Module tài chính)

a41.jpg

Doanh nghiệp nào nên sử dụng Module bảo mật dữ liệu khách hàng? 

Doanh nghiệp có hệ thống dữ liệu khách hàng lớn nhưng vẫn chưa có công cụ để bảo mật

Nhân viên có công cụ để quản lý và chăm sóc KH chuyên nghiệp mà không sợ thông tin KH bị lộ

 Muốn xây dựng quy trình phân cấp, phân quyền, bảo mật dữ liệu

Chủ động check được thông tin ngay khi sự cố rò rỉ xảy ra

VÌ SAO TÔI CHỌN GETFLY CRM?

nguyenxuanket-getfly.png

Nguyễn Xuân Kết - Tổng Giám Đốc Sách Vì Dân

Với phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM, mọi công việc được quy trình hoá giúp cho bất kỳ nhân viên mới nào cũng có thể tiếp cận và làm quen với công việc trong thời gian ngắn nhất. Quy trình giúp cho lộ trình công việc trở nên rõ ràng hơn, mạch lạc hơn, không bị bỏ sót từ đó nâng cao tiến độ công việc và chất lượng của công việc


DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 30 NGÀY PHẦN MỀM GETFLY CRM


Đăng ký trải nghiệm miễn phí GETFLY CRM ngay hôm nay để xem chúng tôi có thể giúp bạn  quản lý công việc kinh doanh, gia tăng doanh thu và tiết kiệm thời gian tuyệt vời như thế nào

SẢN PHẨM

Về Getfly

Lý do chọn

Tính năng

Bảng giá

Dùng thử

Tuyển dụng

Liên hệ

TÍNH NĂNG

Quản lý thông tin khách hàng

Quản lý đội ngũ kinh doanh

Giao việc tự động

Giao tiếp nội bộ

Sms Marketing

Email Marketing

Call Center

LIÊN HỆ

Getfly CRM

Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Thái Hà, Đống Đa

Phone: (024) 6262 7662

Website: www.getfly.vn

Email: info@getfly.vn

Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662