Dữ liệu được lưu trữ trên driver và chia sẻ công khai không được phân quyền bảo mật theo người chịu trách nhiệm
Không nắm được thao tác của người được quyền sử dụng dữ liệu khách hàng
Người được cấp dữ liệu lấy mất dữ liệu khi nghỉ việc hoặc dùng cho mục đích khác.
Thành viên trong doanh nghiệp không muốn chia sẻ data riêng tự tìm kiếm về.
Muốn lên quy trình CSKH phối hợp giữa các phòng ban nhưng vẫn bảo vệ được dữ liệu cho người phụ trách chính hoặc cho doanh nghiệp.
Khi thêm mới khách hàng CHỈ người phụ trách ĐƯỢC XEM và SỬA khách hàng này.
Tính năng này giúp tăng tính riêng tư, bảo vệ thông tin khách hàng từ mối quan hệ riêng của nhân viên, khuyến khích up data lên hệ thống chung để quản lý
Chức năng này bảo vệ được dữ liệu data của công ty và của Sales đang phụ trách khách hàng.
Chức năng này có 3 tùy chọn:
- Ai có quyền xem dữ liệu nhạy cảm KH thì xem được. Người phụ trách khách hàng nếu không có quyền thì cũng không thể xem
- Mặc định người phụ trách và người có quyền thì có thể xem.
- Chỉ người phụ trách xem được dữ liệu nhạy cảm, tất cả người khác chỉ có thể vào khách hàng trao đổi, nhưng không nhìn thấy dữ liệu nhạy cảm
Các trường được định nghĩa là dữ liệu nhạy cảm:
Trường điện thoại (Điện thoại khách hàng & điện thoại người liên hệ)
Trường email (Email khách hàng & email người liên hệ)
Điạ chỉ, Tổng số tương tác, Website, Ngày tạo, Điạ chỉ
Giá trị, Mô tả, Ngày sinh, Các trường custom field
Tính năng này sẽ phân quyền cho nhân viên thuộc phòng ban nào được nhìn nhóm khách hàng nào.
Ví dụ: Công ty có phòng Marketing,Sales và Chăm sóc khách hàng thì Chăm sóc khách hàng sẽ chỉ được nhìn khách đã mua rồi để chăm sóc
Chức năng này giúp ghi lại toàn bộ hoạt động của các user trên hệ thống, giúp doanh nghiệp kiểm tra được khi có vấn đề xảy ra với hệ thống hoặc Data bên mình:
Khách hàng
Chính sách bán hàng
Bảng giá bán lẻ
Công nợ
Call center (Module mở rộng)
Thống kê affiliate
Sản phẩm
KPI
Kho (Module mở rộng)
Cài đặt phân quyền
Lịch chăm sóc (Module mở rộng)
Công nợ (Module tài chính)
Doanh nghiệp có hệ thống dữ liệu khách hàng lớn nhưng vẫn chưa có công cụ để bảo mật
Nhân viên có công cụ để quản lý và chăm sóc KH chuyên nghiệp mà không sợ thông tin KH bị lộ
Muốn xây dựng quy trình phân cấp, phân quyền, bảo mật dữ liệu
Chủ động check được thông tin ngay khi sự cố rò rỉ xảy ra
Với phần mềm quản lý khách hàng Getfly CRM, mọi công việc được quy trình hoá giúp cho bất kỳ nhân viên mới nào cũng có thể tiếp cận và làm quen với công việc trong thời gian ngắn nhất. Quy trình giúp cho lộ trình công việc trở nên rõ ràng hơn, mạch lạc hơn, không bị bỏ sót từ đó nâng cao tiến độ công việc và chất lượng của công việc
Đăng ký trải nghiệm miễn phí GETFLY CRM ngay hôm nay để xem chúng tôi có thể giúp bạn quản lý công việc kinh doanh, gia tăng doanh thu và tiết kiệm thời gian tuyệt vời như thế nào
Về Getfly
Lý do chọn
Tính năng
Bảng giá
Dùng thử
Tuyển dụng
Liên hệ
Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý đội ngũ kinh doanh
Giao việc tự động
Giao tiếp nội bộ
Sms Marketing
Email Marketing
Call Center
Getfly CRM
Tầng 7, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18, Ngõ 11, Thái Hà, Đống Đa
Phone: (024) 6262 7662
Website: www.getfly.vn
Email: info@getfly.vn