Khó khăn trong việc quản lý và phân nhóm khách hàng dựa trên hệ thống điểm thưởng, thẻ thành viên….
Chưa biết cách tận dụng và thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp
Chưa biết cách xây dựng những chiến dịch ưu đãi, giảm giá phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng
Lúng túng trong việc thiết lập tặng điểm cho khách hàng trong từng trường hợp cụ thể.
Khó khăn trong việc quy đổi điểm thưởng – tiền thưởng trong hệ thống quy đổi
Quá trình tặng điểm/ tích lũy điểm cho khách hàng hết sức thủ công, tốn nhiều thời gian, dễ dẫn đến sai sót
Tốn nhiều thời gian trong việc tổng hợp và thống kê báo cáo điểm thưởng
Tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả thông qua việc tự động gửi thông báo sự kiện, chương trình khuyến mãi…
Gia tăng giá trị vòng đời của khách hàng nhờ việc tích lũy điểm, chính sách ưu đãi
Quản lý quá trình tích điểm, cho phép thiết lập nhiều cơ chế tích điểm (theo hóa đơn, giới thiệu khách hàng mới, doanh số, chương trình khuyến mại…)
Thiết lập điểm thưởng linh hoạt sẽ giúp bạn tối ưu hiệu quả cho từng chiến dịch khuyến mãi, ưu đãi… gia tăng doanh số và lợi nhuận
Gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, xây dựng lượng khách hàng trung thành lớn cho doanh nghiệp
Tính năng phân quyền quản trị trong hệ thống điểm thưởng giúp thông tin được đảm bảo an toàn.
Thiết lập và sử dụng đơn giản, triển khai và áp dụng dễ dàng phù hợp với từng doanh nghiệp
Tiết kiệm chi phí truyền thông marketing, tiết kiệm thời gian, công sức
Những doanh nghiệp muốn quản lý đại lý, quản lý phân phối muốn tăng cường sự liên kết với khách hàng
Phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, bán hàng online
Doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài, tăng cường giữ chân và duy trì khách hàng
Designed by GetFly CRM - Phần mềm chăm sóc khách hàng số 1 việt nam