Quản lý 1 lúc nhiều FANPAGE/ INBOX của khách hàng khiến bạn cảm thấy quá tải
KHÓ KHĂN trong việc nắm bắt và quản lý: số lượng fan, khách mua hàng, người phụ trách, tổng giá trị đơn hàng
Loay hoay trong việc nhận biết khách hàng CŨ – MỚI
Tốn nhiều thời gian trong việc tìm kiếm thông tin chăm sóc khách hàng, kiểm tra lịch sử tư vấn, lịch sử mua hàng
Khổ sở trong việc đồng bộ dữ liệu (LEAD) từ các chiến dịch quảng cáo Facebook về CRM?
Khó khăn trong việc CHECK TRÙNG DỮ LIỆU khách hàng, kiểm soát tương tác Sales – Khách hàng
ĐỒNG BỘ thông tin kênh chat facebook và dữ liệu trong CRM hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng
Nắm bắt DỄ DÀNG ai là người phụ trách khách hàng, Liên hệ lần cuối với khách hàng, Lịch sử giao dịch, Doanh số
Thống kê tỷ lệ chuyển đối nhanh chóng, chính xác
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
Quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội NHANH CHÓNG, khép kín: Thu thập Lead tiềm năng -> Check trùng -> Tạo mới khách hàng -> Kịch bản chăm sóc tự động, tránh bỏ sót thông tin khách hàng
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY