Template landing page


Hiểu đơn giản, Social CRM là giải pháp tích hợp các kênh bán hàng trên mạng xã hội (Fanpage & Zalo OA) với hệ thống CRM có sẵn. Theo đó, Social CRM mang đến nền tảng  lưu trữ và quản lý các thông tin cá nhân, lịch sử trao đổi, giao dịch hay các hành vi tương tác của khách hàng trực tuyến với doanh nghiệp. Đây hứa hẹn là công cụ hàng đầu giúp doanh nghiệp phân tích và thấu hiểu khách hàng trên các kênh mạng xã hội, từ đó giúp tối ưu bán hàng, tăng tốc phát triển.


Ảnh_1_LD4.png

1. Kết nối KHÔNG GIỚI HẠN số lượng tài khoản trên hai nền tảng mạng xã hội chính: Facebook, Zalo OA và quản lý trực tiếp ngay trên CRM 

✔️ Tăng tốc độ xử lý công việc khi tối ưu thao tác chuyển đổi giữa các tài khoản quản lý social riêng biệt

✔️ Dễ dàng theo dõi tất cả: tin nhắn (inbox), bình luận, cơ hội đăng ký…chỉ trên một giao diện quản lý


✔️ THIẾT LẬP đồng thời nhiều tài khoản Fanpage/ Zalo OA:

▪️ TỰ ĐỘNG ẩn và trả lời những bình luận có chứa số điện thoại

▪️ Tăng tốc kết nối với khách hàng bằng mẫu tin nhắn trả lời nhanh

▪️ Auto Remarketing gửi tin nhắn TỰ ĐỘNG với tất cả bình luận hoặc bình luận chứa số điện thoại

Ảnh_2_LD10.png
Ảnh_3_LD10.png

2. Trung tâm liên kết dữ liệu, ĐỒNG BỘ thông tin khách hàng giữa các kênh bán hàng

Social CRM cho phép kết nối dữ liệu giữa các nền tảng mạng xã hội phổ biến giúp doanh nghiệp khai thác triệt để tiềm năng kinh doanh trực tuyến:

✔️ KẾT NỐI TRỰC TIẾP dữ liệu chat từ kênh social với nền tảng dữ liệu trong CRM cho phép hỗ trợ nhân viên:

▪️ Tìm kiếm - tra cứu nhanh chóng: thông tin cơ bản khách hàng, lịch sử trao đổi, giao dịch mua bán…

▪️ Bàn giao - phối hợp thông tin giữa các bộ phận nhanh gấp 2 lần, NÂNG CẤP CHẤT LƯỢNG tư vấn và hỗ trợ online của doanh nghiệp 

✔️ Thông tin xuyên suốt - NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG khách hàng với dịch vụ tư vấn liền mạch trên các kênh bán hàng

3. Cải thiện sự chuyên nghiệp của quy trình bán hàng online

✔️ Xây dựng QUY TRÌNH TƯƠNG TÁC KHÉP KÍN với khách hàng trên mạng xã hội: Thu thập Lead tiềm năng => Check trùng => Tạo mới khách hàng => Kịch bản chăm sóc tự động, tránh bỏ sót thông tin khách hàng

✔️ Giám sát quy trình tiếp cận khách hàng của sales/ cộng tác viên: phân bổ người phụ trách, theo dõi hoạt động trao đổi, tư vấn của nhân viên…

✔️ Giám sát chặt chẽ quy trình lên đơn: tạo mới - xử lý - duyệt đơn hàng

✔️ Cho phép tích hợp - nâng cao quản lý: kho vận - tài chính kế toán

Ảnh_4_LD11.png
Ảnh_5_LD7.png

4. Nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng trọn đời

Gia tăng vòng đời khách hàng bằng việc xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng Trước - Trong - Sau bán với tính năng Marketing Automation:

✔️ Kịch bản thu hút khách hàng rơi vào phễu bán hàng của doanh nghiệp (trước bán): chia sẻ tài liệu thu hút khách hàng mới, remarketing từ tệp khách hàng chưa tiếp cận trước đó…

✔️ Xây dựng kịch bản thúc đẩy quá trình bán hàng nhanh, hiệu quả hơn (trong bán): cung cấp thông tin cần thiết trong quá trình tìm hiểu sản phẩm, nhắc lịch, survey đánh giá dịch vụ tư vấn…

✔️ Giữ liên lạc - nâng cao mối quan hệ với khách hàng (sau bán): chúc mừng sinh nhật, ngày lễ, upsell, cross-sell, chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt…


5. Đo lường và đánh giá chiến lược Marketing trên các nền tảng online

Với khả năng đo lường nguồn chuyển đổi khách hàng dựa trên cơ chế Optin form - thu thập tự động dữ liệu khách hàng trên website, landing page hay gắn link trên các nền tảng social. Nhà quản lý có thể dựa vào đây để theo dõi khách hàng đăng ký trên từng kênh social. Từ đó, nâng cao hiệu quả đánh và phân tích chiến dịch Marketing hiệu quả.

✔️ Khách hàng đến từ nguồn nào: kênh Fanpage hay Zalo OA? Website? Landing page…>

✔️ Khách hàng quan tâm đến thông điệp marketing nào?

✔️ Kênh social đang tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất? (đo lường dựa trên cơ hội đăng ký và tỷ lệ chuyển đổi)

Ảnh_6_LD4.png
Đăng_kí_ngay1.png