Hôi_thảo_tháng_5_HCM-02.png



Telesales thành hay bại nhờ kỹ năng ?

Kỹ năng chốt sale là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng vì sẽ quyết định giao dịch có thành công hay không. Nhưng bên cạnh đó, hầu như phần lớn doanh nghiệp hiện nay đều quên mất một yếu tố khác quan trọng không kém và việc thành-bại khi chốt sale sẽ phụ thuộc rất nhiều vào đây, đó chính là GIẢI PHÁP QUẢN LÝ.



                          Ảnh_telesale-013.png

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT ?


“Đa số doanh nghiệp đều nghĩ mình đã mang đến những trải nghiệm tích cực đến khách hàng khi chăm sóc họ qua điện thoại nhưng thực tế không phải vậy”



Một nghiên cứu từ Ifbyphone

Công ty cung cấp các giải pháp tiếp thị tự động.


Icon_-011.png


Khách hàng cảm thấy bất mãn khi Telesales không tìm thấy ngay thông tin của họ từ hệ thống hay phần mềm dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp..

Icon_-021.png


Khách hàng cho biết yếu tố hàng đầu để họ đánh giá cao chất lượng dịch vụ khách hàng qua điện thoại là khả năng Telesales giải quyết nhanh các vấn đề của họ.

Icon_-031.png


Khách hàng sẽ chuyển sang mua hàng của đối thủ cạnh tranh nếu như ngay lần đầu tiên Telesale không mang đến được thông tin họ cần.



Icon_-031.png


Khách hàng cảm thấy chán nản và không còn nhiệt huyết mua hàng như trước nếu như Telesales bắt họ phải chờ quá lâu trên điện thoại.


 




"GIẢI PHÁP NÀO CHO DOANH NGHIỆP?"


Những con số thống kê trên cho thấy tầm quan trọng của đội ngũ Telesales và việc tìm ra một giải pháp quản lý phù hợp để vận hành và kiểm soát hiệu quả là không hề đơn giản.


Đứng trước bài toán khó khăn này, doanh nghiệp sẽ giải quyết như thế nào?


Tất cả sẽ được giải đáp trong Talkshow: 

"Telesales không hiệu quả do Kỹ Năng hay Giải Pháp" 

TALKSHOW NÀY SẼ MANG ĐẾN CHO BẠN


FG_7275.jpg

Hướng dẫn xây dựng quy trình và kiểm soát hiệu quả đội ngũ Telesales.

Chia sẻ cách thức xây dựng quy trình Marketing và CSKH hoàn toàn tự động

Hiệu quả của việc tích hợp Tổng đài điện thoại lên CRM

Đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing thông qua Tổng đài điện thoại và CRM

Những case study thực tế và “xương máu”

Giao lưu, trao đổi và hỏi đáp cùng các Doanh nghiệp tham dự


DIỄN GIẢ LÀ AI ?



diễn_giả_1-01-01.png

Lê Bá Quốc Thịnh

CloudFone là giải pháp tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over IP) hiện đại giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng và hiệu quả mà không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tổng đài tốn kém.


dien_gia_2-01.png

Nguyễn Huy Hoàng

GetFly CRM là công cụ hoàn hảo giúp cho trên 800 chủ doanh nghiệp có thể vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động tiết kiệm được thời gian, chi phí và tiền bạc mà doanh nghiệp vẫn gia tăng doanh số trên 200%/năm. Trong thời gian tới, việc ứng dụng Công nghệ vào quản trị sẽ trở thành một xu thế tất yếu


ĐĂNG KÝ NGAY

Thời gian: 09h00.Thứ 7.ngày 05.05.2018
Địa điểm: 
Villa số 18, Làng biệt thự Sài Gòn, số 523 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Designed by GetFly CRM - Phần mềm chăm sóc khách hàng số 1 việt nam