Kỹ năng chốt sale là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng vì sẽ quyết định giao dịch có thành công hay không. Nhưng bên cạnh đó, hầu như phần lớn doanh nghiệp hiện nay đều quên mất một yếu tố khác quan trọng không kém và việc thành-bại khi chốt sale sẽ phụ thuộc rất nhiều vào đây, đó chính là GIẢI PHÁP QUẢN LÝ.
“Đa số doanh nghiệp đều nghĩ mình đã mang đến những trải nghiệm tích cực đến khách hàng khi chăm sóc họ qua điện thoại nhưng thực tế không phải vậy”
Một nghiên cứu từ Ifbyphone
Công ty cung cấp các giải pháp tiếp thị tự động.
"GIẢI PHÁP NÀO CHO DOANH NGHIỆP?"
Những con số thống kê trên cho thấy tầm quan trọng của đội ngũ Telesales và việc tìm ra một giải pháp quản lý phù hợp để vận hành và kiểm soát hiệu quả là không hề đơn giản.
Đứng trước bài toán khó khăn này, doanh nghiệp sẽ giải quyết như thế nào?
Hướng dẫn xây dựng quy trình và kiểm soát hiệu quả đội ngũ Telesales.
Chia sẻ cách thức xây dựng quy trình Marketing và CSKH hoàn toàn tự động
Hiệu quả của việc tích hợp Tổng đài điện thoại lên CRM
Đánh giá hiệu quả chiến dịch Marketing thông qua Tổng đài điện thoại và CRM
Những case study thực tế và “xương máu”
Giao lưu, trao đổi và hỏi đáp cùng các Doanh nghiệp tham dự
Lê Bá Quốc Thịnh
CloudFone là giải pháp tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over IP) hiện đại giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng và hiệu quả mà không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tổng đài tốn kém.
GetFly CRM là công cụ hoàn hảo giúp cho trên 800 chủ doanh nghiệp có thể vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động tiết kiệm được thời gian, chi phí và tiền bạc mà doanh nghiệp vẫn gia tăng doanh số trên 200%/năm. Trong thời gian tới, việc ứng dụng Công nghệ vào quản trị sẽ trở thành một xu thế tất yếu
Thời gian: 09h00.Thứ 7.ngày 05.05.2018
Địa điểm: Villa số 18, Làng biệt thự Sài Gòn, số 523 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Designed by GetFly CRM - Phần mềm chăm sóc khách hàng số 1 việt nam