Template landing page


NỖI ĐAU MÀ DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN GẶP PHẢI




❌ ĐAU ĐẦU trong việc BẢO MẬT thông tin khách hàng, thường xuyên ĐÁNH MẤT DỮ LIỆU, đặc biệt khi nhân sự nghỉ việc.


❌ ĐỐT TIỀN QUẢNG CÁO mà không hiệu quả, chi phí Lead cao nhưng chưa khai thác triệt để tiềm năng dữ liệu, thường xuyên QUÊN chăm sóc hoặc chăm sóc 1 dự án rồi bỏ.


❌ Lỡ mất thời điểm vàng để chốt sale do CHẬM TIẾP CẬN, chăm sóc khách hàng CHỒNG CHÉO khi quản lý thông tin trên Google sheet, file Excel.


❌ MÂU THUẪN NỘI BỘ giữa sales và marketing do không quản lý được chất lượng Lead và năng lực bán hàng của sales. KHÔNG CÓ CÔNG CỤ hỗ trợ sales và chăm sóc bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả.


❌ Bán quá nhiều dự án, nhiều khách hàng nhưng chưa biết cách phân loại khách hàng hiệu quả. Dữ liệu PHÂN TÁN, khó khăn trong việc tìm kiếm, tổng hợp cũng như quản lý và chăm sóc khách hàng.

113.jpg


ƯU ĐIỂM PHẦN MỀM GETFLY CRM




Quản lý và CSKH hoàn toàn tự động

Với tính năng Automation Marketing của Getfly bạn có thể quản lý và chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động bằng Email và SMS dựa theo những kịch bản được thiết lập sẵn.

Hiệu quả chốt đơn hàng cao

Toàn bộ thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch với khách hàng đều được lưu trữ trên Getfly CRM một cách khoa học và chi tiết => Góp phần phác họa được chân dung và thấu hiểu insight khách hàng, từ đó gia tăng tỷ lệ chốt đơn.

Tìm kiếm - Tiếp cận khách hàng chính xác hiệu quả

Getfly CRM hỗ trợ tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua gửi Email và SMS giới thiệu thông tin dự án đến với tất cả khách hàng một cách TỰ ĐỘNG.

Tiết kiệm thời gian, tăng năng suất làm việc

Tất cả mọi thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch, lịch làm việc của nhân viên đều được quản lý và thống kê một cách minh bạch, chính xác trên CRM => Rút ngắn thời gian tìm kiếm, hạn chế tương tác trùng, tiết kiệm thời gian quản lý  => Nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc. 

Hoạch định chiến lược chính xác 

Tại Getfly CRM mọi hoạt động đều được đo đếm và cụ thể hóa. Từ việc tạo Opt-in form, quản lý nguồn Leads, thống kê tỷ lệ chuyển đổi… Báo trực quan, cập nhật real-time giúp thống kê được bất động sản nào có số giao dịch cao nhất từ đó hỗ trợ người quản lý đưa ra những phân tích và định hướng kinh doanh dựa trên số liệu.

Landing page tích hợp Free

Để tạo landing page bán hàng bạn cần mất thêm chi phí. Với Getfly bạn hoàn toàn tạo được landing page miễn phí, tích hợp Optin form để ghi nhận Leads về trực tiếp trên phần mềm. 



3500+ DOANH NGHIỆP THUỘC 200+ NGÀNH NGHỀ ĐÃ TIN TƯỞNG LỰA CHỌN GETFLY CRM




final-1.png

Giải pháp chăm sóc khách hàng

Getfly CRM là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhất, ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

final-2.png

Giải pháp quản lý đội kinh doanh

Getfly CRM giúp số hoá doanh nghiệp, tăng hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban,tạo ra các quy trình chuẩn giúp tự động hoá doanh nghiệp.

final-3.png

Giải pháp giao việc tự động

Getfly CRM giúp cải thiện hoạt động của đội ngũ bán hàng từ đó doanh số tăng trưởng đều đặn thậm chí đột biến.

final-4.png

Giải pháp social CRM

Hệ thống xây dựng quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội bằng cách thu thập thông tin, hành vi, tương tác của người dùng, từ đó đưa ra các giải pháp, chiến lược...

final-5.png

Giải pháp SMS marketing

Giúp đỡ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt nam chăm sóc khách hàng tốt hơn qua tin nhắn thương hiệu với chi phí hợp lý.

final-6.png

Giải pháp Email marketing

Chăm sóc khách hàng tự động bằng kịch bản email marketing đã được thiết lập sẵn, xây dựng sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ công ty.

final-7.png

Giải pháp kênh Marketing tự động

Getfly CRM cho phép bạn chủ động quản lý toàn bộ kênh Marketing từ Facebook, Website, các web vệ tinh trỏ về CRM. Mọi thông tin đăng ký của khách hàng đều tự động đổ về 1 nguồn là CRM để nhân viên có thể chăm sóc khách hàng ngay khi nhận được thông tin đăng ký.

final-8.png

Giải pháp Marketing truyền miệng 4.0

Công cụ Marketing truyền miệng 4.0 tích hợp trong Getfly CRM giúp khách hàng giới thiệu khách hàng hưởng hoa hồng. Các doanh nghiệp chỉ cần làm tốt phần sản phẩm và dịch vụ, phần bán hàng tự nó sẽ vận động và lan toả theo phương pháp truyền miệng.

final-9.png

Giải pháp đo lường KPI

Getfly CRM sở hữu giải pháp Call Center giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Mọi thông tin trao đổi với khách hàng đều được lưu vào lịch sử khách hàng. Kiểm soát được chất lượng cuộc gọi đến gọi đi, đào tạo kỹ năng telesale của nhân viên hay kiểm tra khiếu nại của khách hàng khi cần.





KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ CRM BẤT ĐỘNG SẢN GETFLY?






TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG GETFLY CRM?




✅ Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

✅ Nền tảng kết nối mở, hỗ trợ tích hợp đa dịch vụ

✅ Liên tục cập nhật tính năng và công nghệ mới nhất

✅ Đội ngũ tư vấn giải pháp năng lực, chuyên nghiệp

✅ Kinh nghiệm triển khai 3500+ doanh nghiệp với 200+ ngành nghề

✅ Tiết kiệm chi phí, thời gian, đột phá doanh thu

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Designed by Getfly CRM - Phần mềm chăm sóc khách hàng số 1 Việt Nam